Lưu trữ Danh mục: Khách hàng

Quy luật mỏ neo: Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng

Quy luật mỏ neo: Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng

Chốt sale tốt hay không phụ thuộc vào bạn hiểu nhu cầu khách hàng đến đâu? Cùng WeHelp tìm hiểu nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng theo quy luật mỏ neo nhé! Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng là một trong những kỹ năng phải có đối với nhân viên bán […]

Tầm quan trọng của kỹ năng chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp

Tầm quan trọng của kỹ năng chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp

Bất kỳ ai làm trong ngành dịch vụ đều cần phải biết kỹ năng chăm sóc khách hàng. Đây là một trong những cách rất tốt để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Chăm sóc khách hàng là một trong những cách tốt để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giúp […]